วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตัวช่วยที่ทำให้สำเร็จกับงานเครือข่ายกับ binet union gold

ตัวช่วยที่ทำให้สำเร็จกับงานเครือข่ายกับ binet union gold




มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่หลังจากเราได้เปิดโอกาสแล้ว มักมีคำถามหรือข้อความที่ว่า เคยทำมาแล้วหลายตัวไม่เห้นจะสำเร็จเลย ไม่เคยเห็นมีใครได้เงิน  เห็นคนนั้นก็ล่มเหลว คนนี้ก็ล้มเหลว ซึ่งบุคคลที่เขาพูดมาถึงก็มีตัวตนจริง  แล้วก็ล้มเหลวจริงๆ


แต่สำหรับผมแล้วผมคิดว่า ทำไมเราต้องเอาตัวเราไปเทียบกับคนอื่นที่ล้มเหลว เขาล้มเหลว ทำไมเราต้องล้มเหลว ตามเขาด้วย  ทำไมไม่ลองตั้งคำถามที่ว่า ธุรกิจแบบนี้มีใครบ้างที่ทำสำเร็จ ถ้าผมจะสำเร็จแบบเขา ผมต้องทำยังงัย

สำหรับ binet union gold ที่การันตีความสำเร็จภายใน 1- 2 ปีกับรายได้ 50000 - 100000 บาทขึ้นไปนั้นก็มีเครื่องมือ  ที่สุดยอด แบ่งออกเป็น  4  หุ้นส่วนที่ช่วยให้ใครก็ได้ที่มีความตั้งใจ สำเร็จ  ดังนี้

1.  Binet  Union gold         บริษัทนี้ช่วยเราโดย


มี  CEO ที่ยอดเยี่ยมคุณภัทรชาติ วรรณษา  นำสินค้าที่มีมาตรฐานสูงระดับโลก  NFS มาทำการตลาด ซึ่งแน่นอนสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่ใช่แล้วเห็นผลย่อมส่งผลต่อการสร้างฐานการตลาดแน่นอน
ดูแล เรื่องกฏหมาย การจัดสายงาน 
ดูแลเรื่องการจ่าย ซึ่ง จ่ายให้ สมาชิก บ่อย  โดยจ่าย แบบรายวัน ทุกวันอังคารและศุกร์  รวม 8 ครั้ง ใน 1 เดือน  จ่ายแบบรายเดือนทุกวันที่ 10  รวมการจ่ายทุกอย่าง  9 ครั้ง  ซึ่งข้อนี้ถือว่าเป็นจุดดีมากๆ   สามารถทำให้สมาชิกต่อยอดธุรกิจและสร้างสายงานโดยไม่สะดุด  มีเงินใช้ทุกสัปดาห์
2.  ระบบ  binet program  
มีผู้นำที่มากด้วยประสบการณ์นำโดย CEO พิรุณ  วงศ์สุวรรณ set ระบบในการพัฒนาองค์กรโดยผ่านสื่อ  หนังสือ  ซึ่งได้รวบรวมองค์ความรู้จากผู้ประสบผลสำเร็จที่มีชื่อเสียงทุกๆด้าน แนะนำหนังสือที่ทำให้ผู้ที่ได้อ่านเกิดแรงบันดาลใจ ได้แนวคิด      นอกจากนั้นยังมีสื่อประเภท  CD ที่เป็นประเภท เทคนิค งานพื้นฐาน กลยุทธ์ ประสบการณ์และวิสัยทัศน์ของผู็นำ รหัสต่างๆ  ทำให้สมาชิกทุกคนได้ฟัง นอกจากนั้นยังมีรูปแบบการจัดส่งให้สมาชิกถึงบ้านเดือนละ 4 แผ่น  ทำให้สมาชิกทุกรหัสมีทิศทางในการทำงานรูปแบบเดียวกัน   มีการจัดประชุม ที่มีการจัดทั่วประเทศ ทั้งรายสัปดาห์ ที่เรียกว่า  opm  แบบรายเดือน BGR และงานที่ยิ่งใหญ๋ที่สุดของ binet คือ งาน Binet weekend convention ที่มีการจัดทุก 4 เดือน
3. ทีม
ถือว่าสำคัญอีกอย่างหนึ่งทีมใน binet โปรแกรม มีทิศทางและมีวิสัยทัศน์ที่ดีเยี่ยมมากๆ อันเกิดจากการได้ทำงานหนัก การเรียนรู้จาก binet program ทำให้ทีมมีส่วนช่วยให้สมาชิกใหม่สำเร็จโดยทีมมีส่วนช่วยในการให้ทิศทาง สนับสนุน ลงมือทำช่วย จัดงานรองรับการเติบโต ให้กำลังใจ
4.  ตัวคุณเอง ( สมาชิกใหม่ )
ถึงแม้จะมีเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม แผนการจ่ายที่มากมายเพียงใด ก็ไม่สามารถทำให้ทุกคนสำเร็จได้ถ้าคนคนนั้นไม่ยอมมาอยู่เงื่อนไขของความสำเร็จ  เริ่มต้นง่ายๆมาก แค่เป็นนักเรียนที่ดี ยอมเรียนรู้กับระบบ  อยู่กับทีมปรึกษาทีม  ทำงานพื้นฐานแบบจริงจัง ยืนกรานเข้าใจธรรมชาติงานเครือข่าย แค่นี้คุณก็มีโอกาสสำเร็จสูงมากๆ

ที่มา http://supertikk.blogspot.com/2013/02/binet-union-gold.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น