วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ทำไมต้องเลือก binet union gold ร่วมด้วยระบบ binet program gug

ทำไมต้องเลือก binet union gold ร่วมด้วยระบบ binet program


บ่อยครั้งเราอาจจะเคยมีเพื่อนๆ ของเรามีคนรู้จักมาชักชวนให้เรา มาทำงานเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใด ซึ่งหลายๆคนที่สำเร็จในงานเครือข่ายเต็มใจทำในตอนแรกหรือหลายๆคนก็ไม่ได้เต็มใจ แต่พอได้เข้าใจหลังจากที่ได้เข้ามาเรียนรู้ ก็ได้ทุ่มเทเต็มที่ และรักงานเครือข่ายแบบสุดโต่ง



วันนี้เราอาจจะไม่ทำงานเครือข่ายแต่ผมเชื่อว่าวันหนึ่งคุณก็ต้องได้ทำงานหรืออยู่ในงานเครือข่ายอยู่ดี  เพราะอะไรนะเหรอครับ  วันนี้ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นผู้สร้างเครือข่าย  คุณก็ต้องเป็นผู้ใช้สินค้าของผู้สร้างอยู่ดี  จะดีกว่ามั้ยว่า วันนี้เรามาเริ่มต้นสร้างเครือข่าย  โดยหาบริษัทที่ตอบแทนให้เราสูง มีระบบให้เราทำงานแบบง่าย  มีรูปแบบการพัฒนาองค์กรที่ชัดเจน


วันนี้ผมอยากจะแนะนำบริษัท binet union gold ( www.bug.co.th)  ซึ่งหลังจากที่เข้ามาอยู่ในธุรกิจได้ซักพักก็รู้ว่า เป็นบริษัทที่สุดยอดมากๆ มีข้อเด่นหลายๆข้อ  เช่น

1.  การันตีความสำเร็จ รายได้ขั้นต่ำ 50000 - 100000 บาทต่อเดือน  ภายใน 1 -2 ปี หากทำตามระบบที่แนะนำ

2.  สินค้าที่ทำการตลาด มาตรฐานระดับโลก ได้รับมาตรฐาน  NSF   ซึ่งกลุ่มสินค้าอาหารเสริมเรานำเข้ามาจาก บริษัทกรามิแนก  ของสหรัฐอเมริกา http://www.graminex.com/index.php 

3.  มีระบบสนับสนุนที่สุดยอดคือ  binet program leadership สนับสนุนด้านการจัดฝึกอบรม มีสื่อการพัฒนาที่มีคุณภาพ เช่น หนังสือ  ซีดี มีการประชุมที่ครอบคลุมหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งใครๆก็สามารถทำได้  ขอแค่มีความอยากที่จะประสบความสำเร็จจริงๆ

4. มีรูปแบบการจ่ายที่จ่ายเยอะและ จ่ายบ่อย โดย จ่าย  8 ครั้งในรายวันคือ  ทุกวันอังคาร วันศุกร์  และจ่ายแบบรายเดือนทุกวันที่ 10  ของเดือน ซึ่งการจ่ายแบบนี้เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการสร้างอนาคตโดยเริ่มต้นจากทุนน้อยๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ

5.  เป็นมรดก ส่งต่อถึงลูก ถึงหลาน  ได้

6.  เมื่อมีองค์กรที่เข้มแข็งพอ สามารถ ผ่อนแรง วางมือได้

7.  มีรางวัลให้พิชิตทุกๆปี เช่น เข็มเกียรติคุณ การท่องเที่ยวต่างประเทศ

8.  ลงทุนน้อยเมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่จะได้รับ โดยเริ่มต้นสมัคร 400 บาท ก็สามารถเป็นสมาชิกได้แล้ว

ฯลฯ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น