วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สารเสริมอาหาร จี69 (G69) ไบเ็น็ท ยูเนี่ยน โกลด์ Binet Union Gold BUG.


สารเสริมอาหาร จี69  ไบเ็น็ท ยูเนี่ยน โกลด์ Binet Union Gold BUG.

          สารสกัดจากเกสรดอกไม้ Graminex G69™ ต่อไปนี้เผยให้เห็นว่าสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดของสารสกัดจากเกสรดอกไม้คือการผสานรวมของคุณสมบัติที่หลากหลายใน G69™ ซึ่ง G69™ เป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่ผลิตโดยบริษัท Graminex LLC เมืองแดชเลอร์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์ของ G60™ แล G63™ “(สารสกัดที่ละลายได้ในน้ำ) และ GFX™ (สารสกัดที่ละลายในไขมัน) ในอัตราส่วน 20:1 เราจึงได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ G69™ สารสกัดที่ได้ให้สารอาหารที่อุดมด้วยคุณค่าให้กับเซลล์ อวัยวะและระบบทั้งหมดของร่างกาย

G69 เกสรดอกไม้สกัด

เพิ่มความต้านทานการติดเชื้อให้กับร่างกาย

ต้านทานการอักเสบ

อาการต่อมลูกหมากอักเสบและหนองในเทียม

เร่งการรักษาบาดแผล แระการแตกร้าวของกระดูด

ลดผลข้างเคียงที่เกิดจากการฉายรังสี และ โคบอลต์ในผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ลดความเหนื่อยล้า แระภาวะไม่อยากอาหารในผู้สูงวัยได้ดี

      จากเกสรดอกไม้ Graminex G69™ ออกไปจะส่งผลเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ต่อร่างกายในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และจะจำกัดความสามารถในการออกฤทธิ์ของสารที่เป็นประโยชน์ต่าง ๆ การรักษาการขาดวิตามินและแร่ธาตุได้มีการเรียบเรียงเป็นเอกสารไว้อย่างดีภายใต้โครงการวิจัยทางคลินิกและกรณีศึกษาต่าง ๆ การแก้ปัญหาการขาดสารอาหารและแร่ธาตุที่มีประสิทธิภาพที่สุดนอกเหนือจากการใช้การให้แร่ธาตุและ / หรือวิตามินในระยะสั้นคือการรับวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน กรดไขมัน เอนไซม์และสารอาหารต่าง ๆ รวมกันในอัตราที่เหมาะสมที่สุด

       การรักษาการขาดสารอาหารหรือการรักษาโรคโดยการให้วิตามินหรือแร่ธาตุตัวใดตัวหนึ่งมากเกินไปอาจไม่ได้ผลดีเท่าที่ควรเนื่องจากสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมีอยู่มากมายเช่นเดียวกับร่างกายของเรา สารสกัดจากเกสรดอกไม้ Graminex G69™ ได้มาจากเกสรดอกไม้ซึ่งถือเป็น “แหล่งของชีวิต” จากธรรมชาติ เกสรดอกไม้ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ เอ็นไซม์ กรดอะมิโนและสเตอรอลจากพืชรวมที่หลากหลายซึ่งดีต่อสุขภาพ มีผลในการเร่งปฏิกิริยาระหว่างวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซับและดูดซึมวิตามินและ แร่ธาตุอื่น ๆ สารอาหารที่มีอยู่ในสูตรสารสกัดจากเกสรดอกไม้ Graminex G69™ ทำงานร่วมกันเพื่อให้สารอาหารที่ครบถ้วนจากธรรมชาติ

       ภายใต้โครงสร้างทางเคมีที่ซับซ้อนและครอบคลุม ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง เราจึงควรได้รับอาหารเสริมที่มีความสมดุลอย่างสารสกัดจากเกสรดอกไม้ Graminex G69™ (ส่วนผสมระหว่าง G60™  G63™ และ GFX™)  เป็นประจำทุกวันนอกเหนือจากอาหารเสริมในเชิงบำบัดอื่น ๆ ความสัมพันธ์ระหว่างเซลล์ อวัยวะและระบบของร่างกาย มีความคล้ายคลึงกันแบบคาบเกี่ยวระหว่างโรคต่อมลูกหมากและโรคตับซึ่งเกิดจากปัจจัยเดียวกันอันได้แก่: อาหารที่มีไขมันสูง การบริโภคเนื้อแดง การดื่มแอลกอฮอล์และการได้รับสารเคมี การขาดการออกกำลังกาย การไม่รับประทานผักและผลไม้ , รูปแบบการใช้ชีวิตที่เคร่งเครียดและความเป็นพิษจากสิ่งแวดล้อม สารสกัดจากเกสรดอกไม้ Graminex G69™ ให้สารอาหารที่มีคุณสมบัติในการบำบัดในระดับเซลล์เพื่อเติมเต็มสารอาหารที่ขาดหายไปเพื่อซ่อมแซ่มและรักษาสุขภาพให้เหมาะสมที่สุด 


ส่วนประกอบที่สำคัญ :   เกสรดอกไม้สกัด 250 มก. (77.21%)


วิธีรับประทาน :
-วันละ 2 เม็ด  การรับประทาน สารอาหารต่าง ๆ นั้นควรได้จากการบริโภคอาหารหลักที่หลากหลายครบ 5 หมู่ และเป็นสัดส่วนที่พอเหมาะควรเก็บไว้ในที่แห้งและเย็นให้พ้นมือเด็กอย่าใช้หากพบว่ามีรอยฉีกขาด หรือเสียหาย



ราคาปกติ  2000 บาท     ราคาสมาชิก  1,650.00  บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น